Chiều ngày 26/8/2022 Đoàn giám sát Hội đồng nhân dân xã đã đi giám sát công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới tại Trưởng Tiểu học.

Thực hiện kế hoạch giảng dạy năm học 2021 - 2022 trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhưng với quyết tâm cao của Ban giám hiệu nhà trường, sự đồng hành giáo viên, phụ huynh và học sinh. Năm học vừa qua đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: đổi mới công tác quản lý, giáo dục; thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy và học. Trường giữ vững đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, Trường đã kêu gọi, vận động tài trợ đầu tư mua sắm các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ cho công tác dạy và học, với tổng số tiền 209,4 triệu đồng và các thiết bị dạy và học trị giá hơn 200 triểu đồng từ phụ huynh và con em xã quê.

Năm học 2022-2023 Trường Tiểu học Sơn Trà có 8 lớp học với 185 học sinh, 16 cán  bộ giáo viên và công nhân viên. Chuẩn bị cho năm học 2022-2023 nhà trường đã xây dựng kế hoạch vận động và tài trợ để tu sữa nhỏ và mua sắm các trang thiêt bị dạy học và đã chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày khai giảng năm học mới./.

Một số hình ảnh của buổi giám sát:

                           Phạm Thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.716
    Online: 3