Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022 – 2027, tối ngày 15/8, Đoàn Thanh niên – Hội đồng Đội xã Sơn Trà đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2022. Tới dự và tặng hoa chúc mừng có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội.

Tham gia Hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2022 của xã Sơn Trà có 5 đội, đến từ các Chi đội thôn, mỗi đội tham gia 2 tiết mục văn nghệ. Hầu hết các đội tham gia đều có sự đầu tư giàn dựng công phu, các tiết mục múa hát đặc sắc, được đầu tư cả về trang phục lẫn chất giọng. Qua đó mang đến những lời ca tiếng hát trong trẻo, dễ thương của các em thiếu niên nhi đồng. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, anh bộ đội cụ Hồ, Đoàn, Đội và tình cảm bạn bè. Tiêu biểu là các tiết mục: ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng; em là mầm non của Đảng, Bác Hồ người cho em tất cả, Hát mãi khúc quân hành; Tiến lên đoàn viên; theo em về Hà Tĩnh nghe anh...

Hội thi Tiếng hát tuổi thơ xã Sơn Trà nằm trong chuổi các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022 và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp nghỉ hè, là món quà ý nghĩa cổ vũ, động viên các em trước thềm năm học mới.

Được biết, để hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, trước đó Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội xã Sơn Trà đã xây dựng kế hoạch cụ thể và triển khai đến tận các Chi đội. Đồng thời tập trung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của hội thi đến các bậc phụ huynh cũng như các em đội viên, thiếu niên nhi đồng. Qua đó các em đã tích cực hưởng ứng và triển khai tập luyện chu đáo, có chất lượng gắn với tham gia các hoạt động hè do Chi đội tổ chức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội văn nghệ đến từ Chi đội thôn 5, giải nhì cho đội văn nghệ đến từ Chi đội thôn 1. Ngoài ra BTC cũng đã trao giải 3, giải khuyến khích cho các đội còn lại và trao giải giọng ca triển vọng nhất cho em Nguyễn Hải Triều đến từ Chi đội thôn 1.

Một số hình ảnh của Hội thi:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.620
    Online: 5