Chiều ngày 28 tháng 10 năm 2021 xã Sơn Trà tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lần thứ nhất năm 2021

Về tham dự hội nghị ở huyện có đồng chí Võ Văn Tuấn, HUV, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch; đồng chí Trần Quốc Hoàng, Phó Trưởng ban Dân vận huyện uỷ, cùng các Đồng chí đại diện cho các ban, ngành cấp huyện.

Tại cuộc tiếp xúc, đối thoại có tất cả 08 ý kiến với 33 nội dung, 01 ý kiến về công tác Đảng và 32 ý kiến về công tác điều hành của chính quyền chủ yếu tập trung vào lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường, công tác phân công nhiệm vụ ở một cửa, về lĩnh vực nông nghiệp… Thay mặt cho lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền ông Lê Văn Bằng  xin được tiếp thu các ý kiến và giải trình tất cả các ý kiến của nhân dân phản ánh. Trách nhiệm của Đảng ủy, chính quyền là phục vụ nhân dân cho nên có một số lĩnh vực chưa giải quyết kịp thời thì lãnh đạo địa phương xin được tiếp tục giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng.

Cũng tại hội nghị đối thoại, đồng chí Trần Trọng Bằng, Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh: Trong thời gian qua việc tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữ người đứng đầu cấp ủy, chính quyền luôn được quan tâm, qua hội nghị đối thoại nhằm góp phần giải quyết kịp thời những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở. Vì vậy hội nghị đối thoại của xã nhà lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng để cấp ủy, chính quyền xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đồng chí mong muốn qua hội nghị đối thoại này bà con nhân dân xã nhà sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có những đóng góp, góp ý xây dựng của Nhân dân đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội ở địa phương đạt hiệu quả./.

Một số hình ảnh của hội nghị:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.594
    Online: 4