Thực hiện Văn bản số 3685/UBND-PC1 ngày 13/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về việc tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa các cấp; để đảm bảo sức khỏe cho người dân và cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ủy ban nhân xã Sơn Trà thông báo:
1. Tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính
bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận giao dịch một cửa cấp xã, bắt đầu từ 07 giờ 00 phút, ngày 14/6/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
2. Khuyến khích người dân, doanh nghiệp người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến tại các địa chỉ:
- Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến huyện: http://hcchs.hatinh.gov.vn
- Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn
- Cổng Dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn
3. Quá trình nộp hồ sơ trực tuyến có khó khăn, vướng mắc, cần hướng dẫn liên hệ qua các số điện thoại:
- Bà Nguyễn Thị Duyên, công chức Văn hóa - Xã hội, SĐT: 0988 876 234;
- Ông Trần Văn Triều, công chức Địa chính - NN - XD và MT, SĐT: 0972 164 222;
- Ông Lê Văn Thủy , công chức Tư pháp - Hộ tịch, SĐT: 0974 754 927;
- Ông Lê Phương Bắc, công chức Văn phòng - Thống kê, SĐT: 0353 355 708;
Ủy ban nhân dân xã Sơn Trà thông báo để các cá nhân, tổ chức được biết và phối hợp thực hiện./.